Skip to main content

กลยุทธ์การเรียนรู้ แบบผสมผสาน


กลยุทธ์การเรียนรู้แบบผสมผสาน กลยุทธ์การเรียนรู้แบบผสมผสานช่อง ให้คำปรึกษาด้านการเรียนรู้แสง approach. showing วิธีการประสบความสำเร็จกับ elearning วิธีการนี​​้ได้รับการพัฒนาครั้งแรกในปี 2007 สำหรับการเรียนรู้แสงและเราได้พบว่ามันมีการทำงานเป็นอย่างดีแน่นอนกับลูกค้าของเรา เพิ่มมากขึ้นเราจะใช้วิธีการนี​​้เพื่อให้ดูกลมกลืนไม่ได้เป็นเพียงการเรียนรู้ในห้องเรียนและ elearning แต่ผสมผสานมาร์ทโฟนสก์ท็อปและแท็บเล็ - THE ผสมผสานใหม่หรือผสม กลยุทธ์ช่องทางแสดงให้เห็นถึงชุดของการตัดสินใจขององค์กรที่ทำให้การเข้าถึงและให้บริการแก่ลูกค้า นอกจากนี้ในการสนับสนุนกลยุทธ์ช่องทางสามารถให้กับองค์กรการรับมือกับการกัดเซาะของแหล่งดั้งเดิมของการแข่งขันที่พวกเขามีความสำคัญเพราะองค์กรที่มีอย่างต่อเนื่องมองไปที่กลยุทธ์ของพวกเขาเพื่อเพิ่มผลตอบแทนและค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพ จากมุมมองการเรียนรู้แบบผสมผสานวิธีการระบบการพัฒนาช่องทางต่างๆเป็นวิธีการระบุส่วนประกอบบริการแบบ end-to-end และค่าใช้จ่ายเช่นเดียวกับการเสนอขายยานพาหนะสำหรับการวิเคราะห์พฤติกรรมและการเรียนรู้รูปแบบ ในบทความนี้เราให้ข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญบางอย่างสำหรับการสร้างกลยุทธ์ช่องทางสำหรับการเรียนรู้แบบผสมผสานและความท้าทายของการจับคู่ทฤษฎีไปปฏิบัติ ในตอนท้ายของบทความนี้เราสั้นสำรวจบางส่วนของคนขับรถที่เฉพาะเจาะจงสำหรับกลุ่มอนุรักษ์ที่มีขนาดใหญ่ในสหราชอาณาจักรในการสร้างกลยุทธ์ช่องทางสำหรับการเรียนรู้แบบผสมผสาน ทำไมกลยุทธ์ช่องทางสำหรับการเรียนรู้แบบผสมผสาน? กำหนดเป้​​าหมายหลากหลายที่เพิ่มขึ้นในการทำงานขององค์กรที่กำลังมองหารูปแบบการฝึกอบรมใหม่ที่เชื่อมต่อและบูรณาการความหลากหลายของเครื่องมือในการตอบสนองความต้องการการฝึกอบรม เหล่านี้รุ่นใหม่ที่มักจะเรียกว่ารูปแบบการเรียนรู้แบบผสมผสาน 'ได้รับการผสมผสานของการฝึกอบรมที่เหมาะสม' มักจะหมายถึงมุ่งเน้นในการเพิ่มประสิทธิภาพผลของวัตถุประสงค์การเรียนรู้โดยใช้เทคโนโลยี 'ขวา' กับ 'ขวา' สไตล์การเรียนรู้ที่จะ 'ขวา' กลุ่มคนในเวลา 'ขวา' (ซิงห์ 2007) ถ้าเราดูที่การแต่งหน้าของผู้เรียนใหม่ที่พวกเขาส่วนใหญ่จะเป็นคนที่มีการแข่งขันที่มากค่ากับประสบการณ์ที่ต้องการตารางเวลาที่มีความยืดหยุ่นมีการเปิดกว้างและทำงานร่วมกันโอบกอดเทคโนโลยีและค่าความเร็วประสิทธิภาพและความเกี่ยวข้อง ดังนั้นในการตอบสนององค์กรจะพบว่าพวกเขาต้องมีวิธีการผสมเพื่อการเรียนรู้เพื่อให้มั่นใจว่าโปรแกรมการเรียนรู้: จัดให้มีข้อความที่ชัดเจน มีส่วนร่วมในการเรียนรู้ประสบการณ์การทำงานที่พวกเขาสามารถที่เกี่ยวข้องกับ เกิดขึ้นในชิ้นเล็กของเวลา สามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็วและใกล้กับแนวคิดของ 'กับความต้องการ' ที่เป็นไปได้ ให้ความรู้สึกของชุมชน การใช้เทคโนโลยี รวมถึงความหลากหลายของกิจกรรมและการมีปฏิสัมพันธ์ที่ย้ายที่ก้าวอย่างรวดเร็วเป็นธรรมกับความคิดเห็นทันทีและผลตอบแทน ในขณะที่ความท้าทายของการทำงานเรียนรู้แบบผสมผสานจะก่อให้เกิดคำถามว่า "ทำอย่างไรเราจะไปเกี่ยวกับโปรแกรมการผสม?" และ "เราจะออกแบบวิธีการพัฒนาและเชื่อมต่อองค์ประกอบของการเรียนรู้?" กลยุทธ์ช่องทางที่มีลักษณะที่เป็นความท้าทายในการระบุที่ สิ้นบริการ to-end ส่วนประกอบ - และค่าใช้จ่ายรวมทั้งให้รถผ่านที่องค์กรสามารถวิเคราะห์พฤติกรรมและรูปแบบการเรียนรู้ กลยุทธ์ช่องทางจะกลายเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้นเพราะในช่วงเวลาเดียวกับการเรียนรู้ที่จะกลายเป็นความซับซ้อนมากขึ้นในองค์กรองค์กรเดียวกันเหล่านี้จะมองไปทางกลยุทธ์ของพวกเขาเพื่อเพิ่มผลตอบแทนและค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพของการใช้จ่าย นอกจากนี้กลยุทธ์ช่องทางที่สามารถนำมาใช้เพื่อช่วยให้องค์กรที่อยู่ในความท้าทายของการเปลี่ยนแปลงแห​​ล่งที่มาดั้งเดิมของเปรียบในการแข่งขันนั้น ในการคิดค้นและนำมาใช้อย่างรวดเร็วมากกว่าคู่แข่ง พื้นฐานของกลยุทธ์ช่องทาง กลยุทธ์ใด ๆ ที่มีสององค์ประกอบที่สำคัญ: ช่องทางและบริการ ช่องเป็นองค์กรที่ใช้วิธีการในการให้บริการและการที่จะได้รับข้อมูลจากลูกค้า ช่องทางเหล่านี้มักจะโพสต์, โทรศัพท์, ใบหน้าเพื่อใบหน้าและเครื่องมือออนไลน์ ช่องมุ่งเน้นไปที่กระบวนการภายในของธุรกิจ บริการที่มีปฏิสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างผู้ให้บริการและผู้ใช้เช่น สอบถามขอข้อมูลหลังจากการดูแลและ - การฝึกอบรม internally - วิธีการในการสร้างกลยุทธ์ช่องทางหนึ่งดังนั้นจึงต้องคำนึงถึงปัญหาที่กว้างขึ้นของการส่งมอบบริการในองค์กรและวิธีการนี​​้จะดำเนินการ สิ่งที่คุณต้องพิจารณา ในขณะที่ทุกองค์กรจะมีสถานการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองและความท้าทายหลักการทั่วไปที่นำไปใช้กับการพัฒนากลยุทธ์ช่องทางสำหรับการเรียนรู้แบบผสมผสาน ก่อนที่จะสร้างกลยุทธ์ที่คุณควรจะสร้างรูปแบบขององค์กรบางมูลนิธิ การจัดตั้งมูลนิธิ บริษัท 1. เริ่มต้นด้วยลูกค้าของคุณและความต้องการของตน - ในกรณีนี้ผู้เรียนของคุณ ระบุกลุ่มเป้าหมายของคุณและร่างวัตถุประสงค์ที่เกี่ยวข้องกับ กำหนดวิธีการที่วัตถุประสงค์การฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องกับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจโดยรวม ขั้นตอนนี้เป็นสิ่งสำคัญในการชี้นำทางเลือกเกี่ยวกับวิธีการมากควรจะลงทุนในกลุ่มลูกค้านี้โดยเฉพาะ 2. พิจารณาหลายช่อง การเรียนรู้ออนไลน์ไม่ได้จริงๆพอ ตระหนักว่าผลประโยชน์จะขยายเมื่อช่องจะทำงานร่วมกันในคอนเสิร์ต 3. พิจารณารายละเอียดของคุณเต็มของกลุ่มเป้าหมายของคุณ คำนึงถึงวิธีที่พวกเขาที่ดีที่สุดได้รับการฝึกอบรมและวิธีที่พวกเขาที่ดีที่สุดในการรักษา. ตัวอย่างเช่นคุณอาจจะมีคนรุ่นใหม่ของผู้เรียนที่ไม่ได้เรียนรู้อย่างดีในการตั้งค่าในห้องเรียน สภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขาอาจจะอยู่ในที่ทำงานการฝึกอบรมหรือการกำหนดยืด 'ที่รวมทั้งการเรียนรู้ระบบและนอกระบบ บทบาทของช่องทางที่แตกต่างกันในแต่ละขั้นตอนจะต้องได้รับการยอมรับในการที่จะทำให้ตัวเลือกที่เกี่ยวกับการลงทุนในทั้งเวลาและเงิน ก่อนหน้านี้มากของการลงทุนขององค์กรอยู่ในฮาร์ดแวร์และเครื่อง ตอนนี้องค์กรที่มีการลงทุนมากขึ้นในคนและทักษะและให้พนักงานเข้าถึงโอกาสที่สามารถให้การฝึกอบรมและมีความเกี่ยวข้องในเวลาที่เหมาะสมสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ต่อไปการเปลี่ยนแปลงการบริการการเปลี่ยนแปลงในวัตถุประสงค์ทางธุรกิจหรือการเปลี่ยนแปลงในนโยบาย ที่อยู่และวัฒนธรรมองค์กรประเด็น เมื่อคุณได้กำหนดหลักการทั่วไปและความคิดเกี่ยวกับกลุ่มเป้าหมายของคุณของผู้เรียนคุณควรเริ่มต้นที่จะแก้ไขบางปัญหาขององค์กรและวัฒนธรรมที่สำคัญเช่น: ความจำเป็นในการทีมงานที่มีวิสัยทัศน์ร่วมกัน ให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับทั้งหมดหรือบางส่วนที่สำคัญขององค์กรที่อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลง ส่งบริการ นี้จะต้องมีการจัดรอบคนที่มันพยายามที่จะมีส่วนร่วม การจัดส่งสินค้าจะต้องถูกมองว่าเป็นจนจบกระบวนการ ประสิทธิภาพและประสิทธิผลควรตัดสินใจฟังก์ชั่นและการออกแบบ มีความยืดหยุ่นและการพัฒนาอย่างยั่งยืนจะต้องได้รับการยอมรับว่าเป็นสิ่งจำเป็น การตัดสินใจควรจะทำใกล้เคียงกับผู้เรียน (ไม่ว่าจะเป็นภายในหรือภายนอก) ที่เป็นไปได้ การสร้างกรอบ หลังจากที่มูลนิธิอุทิศเวลาเพียงพอในการสร้างกรอบช่อง กรอบต้องมีความยืดหยุ่นและยั่งยืนและมันควรจะเป็นไปตามกฎพื้นฐานสี่: รู้ว่าใครที่คุณกำลังพยายามที่จะไปถึงวิธีที่พวกเขาคิดและประพฤติและสิ่งที่สำคัญกับพวกเขา สร้างสิ่งที่ประเภทของการติดต่อที่พวกเขาต้องการที่จะมีกับคนอื่น ๆ วิเคราะห์ช่องทางในการให้บริการในปัจจุบัน (หรือการฝึกอบรมหรือการเรียนรู้) ที่พวกเขาใช้ รวบรวมข้อมูลค่าใช้จ่ายต่อการให้บริการช่องทางในปัจจุบัน การสร้างกลยุทธ์ช่องทางสำหรับกลุ่มที่มีความหลากหลายมากของผู้คนสามารถเป็นสิ่งที่ท้าทาย คุณต้องมีมุมมองที่ดีกับลูกค้าของคุณ (s) เป็นคนที่แตกต่างกัน ใช้ช่องทางที่แตกต่างกันและการรวมช่องทางสำหรับวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันและในสถานการณ์ที่แตกต่างกันและไม่คำนึงถึงวิธีการหลายช่องทางให้คุณพัฒนาและวิธีการที่ดีที่คุณประเมินพวกเขาคุณต้องเรียนรู้และสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง การตรวจสอบและทบทวนอย่างสม่ำเสมอ ค่าใช้จ่ายการเข้าถึงความเชี่ยวชาญในการมองเห็น มีรากฐานและกรอบการจัดตั้งปัจจัยอื่น ๆ ที่จะต้องพิจารณาเมื่อมีการสร้างกลยุทธ์ช่องทางสำหรับการเรียนรู้แบบผสมผสานคือ: ค่าใช้จ่าย อะไรคือเป้าหมายของค่าใช้จ่ายและความคลาดเคลื่อนของคุณ? เท่าไหร่ที่คุณสามารถจ่ายในการฝึกอบรมการสนับสนุนและจะให้แรงจูงใจสำหรับช่องทางของคุณ? ไปถึง สิ่งที่ภูมิภาคหรือตลาดที่คุณไม่จำเป็นต้องเข้าถึง? คุณต้องการที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกัน? ความเชี่ยวชาญ คุณต้องการช่องทางที่สามารถให้ระดับของความเชี่ยวชาญเฉพาะผลิตภัณฑ์หรือบริการหรือไม่ การมองเห็น วิธีที่รู้จักกันดีเป็นช่องทางหรือไม่ ชื่อเสียงของตนคืออะไร? นายจ้างและมุมมองของพนักงาน องค์กรจะต้องพยายามที่จะช่วยให้พนักงานเพราะบุคคลที่เป็นแหล่งที่ดีที่สุดของการแข่งขัน การเรียนรู้แบบผสมผสานเข้าถึงได้ผ่านทางช่องทางส่งมอบที่ชัดเจนสามารถช่วยให้พนักงานมีส่วนร่วมในกระบวนการเรียนรู้และการทำงานร่วมกัน แต่ปัญหาที่พบบ่อยกับกลยุทธ์ช่องทางคือแนวความคิดและการปฏิบัติที่ไม่ได้รับการแปลเป็​​นโปรแกรมการปฏิบัติอย่างกว้างขวาง ในแง่ของการเรียนรู้แบบผสมผสานองค์กรอาจจะพยายามที่จะนำมาใช้เป็นกลยุทธ์ที่เข้มงวดมากขึ้นสำหรับวิธีการใช้การเปลี่ยนแปลงในการโฟกัสไปที่ผลการเรียนรู้และธุรกิจ แต่สำหรับพนักงานเรียนรู้แบบผสมผสานคือเกี่ยวกับการงานที่ทำเมื่อใดและที่ความต้องการที่โผล่ออกมา ในเวลาและสถานที่ของพวกเขาเลือก การเรียนรู้แบบผสมผสานจึงได้หลายรูปแบบ มันอาจจะเกี่ยวข้องกับการมีปฏิสัมพันธ์ที่มีโครงสร้างหรือสบาย ๆ กับอาจารย์เพื่อน, โค้ช, พี่เลี้ยงและผู้บังคับบัญชา มันเกิดขึ้นในห้องเรียนที่บ้านและในสนาม มันอาจจะเกี่ยวข้องกับเวลาที่ใช้อิสระกับวัสดุการอ่านโมดูลออนไลน์ อาจจะมีการกำหนดกลุ่มหรือการสนทนากับเพื่อนร่วมงาน เทคโนโลยีสามารถเป็นส่วนสำคัญของการเรียนรู้แบบผสมผสานที่จะสามารถอำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันราคาไม่แพงและใช้ข้อมูลร่วมกัน นอกจากนี้ยังสามารถช่วยในการจับภาพรูปแบบต่าง ๆ ของการเรียนรู้ที่เกิดขึ้น แต่ร๊อคทั้งเรียนรู้แบบผสมผสานอยู่ในการปรับแต่งการรวมจุดประสงค์และความยืดหยุ่น นี้จะทำให้มันยากที่จะใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ 'ทฤษฎี' เครื่องมือที่ใช้ในหลายวิธีการเรียนรู้แบบผสมผสานที่มีพลังอำนาจมากในมือของพนักงานซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ในการควบคุมความเกี่ยวข้องของเนื้อหา มิติที่สำคัญที่สุดของการเรียนรู้แบบผสมผสานและกลยุทธ์ช่องทางใด ๆ คือการได้อย่างมีประสิทธิภาพรวมการทำงานและการเรียนรู้ ความสำเร็จของแท้ของการเรียนรู้ที่จะพบการทำงานและการเรียนรู้ที่จะแยกออกและการเรียนรู้ที่ถูกฝังอยู่ในกระบวนการทางธุรกิจเช่นการจ้างงานและการขาย กรณีศึกษา: การอนุรักษ์องค์การขนาดใหญ่ในสหราชอาณาจักร องค์กรอนุรักษ์ขนาดใหญ่ในสหราชอาณาจักรตัดสินใจที่จะสร้างโซลูชั่นการเรียนรู้แบบผสมผสานสำหรับโปรแกรมการฝึกอบรมของพวกเขา บางส่วนของประโยชน์ของการเรียนรู้แบบผสมผสานการใช้มาตรการที่เกี่ยวข้องกับระดับความเร็วความซับซ้อนและค่าใช้จ่าย องค์กรนี้กำลังมองหาวิธีในการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีมากขึ้นเพื่อลดปริมาณของการฝึกอบรมในห้องเรียนที่มันจะถูกส่งมอบ ในกรณีแรกที่มันดูเพื่อเสริมโปรแกรมปัจจุบันของพวกเขาที่มีกิจกรรม elearning เพื่อขยายกระบวนการเรียนรู้และเพื่อให้รวมกับสภาพแวดล้อมการทำงาน ตัวแปรเช่นเวลาค่าใช้จ่ายและความมั่นคงเนื้อหาที่เกิดขึ้นเป็นส่วนสำคัญของการอภิปรายและการตัดสินใจ จากนั้นจะมีรากฐานที่มั่นคงสำหรับกลยุทธ์ช่องทางและจะมองไปที่ต้องการฝึกอบรมทั่วทั้งองค์กร จากมุมมองกรอบองค์กรต้องการพนักงานที่จะสามารถ: ความคืบหน้าที่ก้าวของตนเองให้ทำซ้ำส่วนของโปรแกรมตามที่ต้องการมีส่วนร่วมในชุมชนของการปฏิบัติและเพลิดเพลินไปกับการโต้ตอบและคำแนะนำจากคนรอบข้าง ในที่สุดก็ต้องการที่จะนำการเรียนรู้ข้อมูลและการสนับสนุนไปยังสถานที่ที่เฉพาะเจาะจงของพนักงาน ที่มีประสบการณ์และกลยุทธ์ในการพัฒนาช่องทางในการเรียนรู้แบบผสมผสานองค์กรนี้สามารถลงทุนมีความมั่นใจในการออกแบบอย่างละเอียดของโปรแกรมการเรียนรู้เพื่อที่จะเพิ่มผลกระทบทางธุรกิจ หากคุณต้องการที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อเรา

Comments

Popular posts from this blog

Cfd ซื้อขาย และ 80

CFD เทรดดิ้งและกฎ 80/20 คุณกำลังมองหา CFD ซื้อขายความคิดง่ายๆที่คุณสามารถใช้ในระบบการซื้อขาย CFD ของคุณเพื่อช่วยให้คุณบรรลุผลกำไรที่เพิ่มขึ้นจากการซื้อขาย CFD ของคุณได้ทันที ดีมันเป็นเวลาที่คุณมองไปที่นี้ก็จะเพิ่มผลกำไรที่ดีในการซื้อขาย CFD ของคุณ ปัญหาที่สำคัญคือจำนวนมากของผู้ค้า CFD ใบหน้าคือการที่พวกเขาไม่ได้รู้เกี่ยวกับกฎ 80/20 และพลังของกฎนี้ กฎนี้เป็นกฎทั่วไปที่ใช้ในชีวิตประจำวันคือในธุรกิจและกฎนี้มีผลบังคับใช้มากในการซื้อขาย CFD ดังนั้นสิ่งที่เป็นกฎ 80/20 มันเป็นเพียง 80% ของยอดขายของคุณจะมาจากเพียง 20% ของลูกค้าของคุณ ดังนั้นวิธีการทำงานในการซื้อขาย CFD นี้หรือไม่? ก็หมายความว่าคุณจะพบว่า 80% ของผลกำไร CFD ซื้อขายของคุณจะมาจากเพียง 20% ของ trades - ของคุณเพื่อสิ่งนี้หมายความว่าคุณควรจะทำการซื้อขายน้อยลงและมุ่งเน้นไปที่การต่อรองการซื้อขายสูง ดังนั้นสิ่งนี้หมายความว่าการซื้อขายน้อยมักจะดีกว่า ดังนั้นผู้ประกอบการค้าใหม่ ๆ ทำผิดพลาดมากกว่าการซื้อขายที่มากกว่ามักจะหมายความว่าพวกเขาจะจบลงยากจน 80-20 กฎเป็นบทเรียนการศึกษาหนึ่งที่ผู้ประกอบการค้าใหม่ควรเรียนรู้ให้เร็วที่สุดเท่าที่พวกเขา

การประเมินผล ของคู่ กลยุทธ์การซื้อขาย ที่ตลาด การเงิน ไบนารี โบรกเกอร์ บราซิล เทรดดิ้ง

การประเมินผลของคู่กลยุทธ์การซื้อขายที่ตลาดการเงินบราซิล โบรกเกอร์ซื้อขายไบนารี synthesismartialarts การประเมินผลของคู่กลยุทธ์การซื้อขายที่ตลาดการเงินบราซิล โบรกเกอร์ซื้อขายไบนารี synthesismartialarts การประเมินผลของคู่กลยุทธ์การซื้อขายที่ตลาดการเงินบราซิลเทคนิคการลงทุนตลาดหุ้น eHow ตลาดหุ้นกราฟประเภทรายการ: ในการวิเคราะห์หุ้นรวมทั้งประโยชน์ของชาติทางการเงิน ผู้รุกรานใน บริษัท นายหน้าซื้อขายอัตราจะแสดงสัญญาสำหรับ iPad | ที่อยู่อาศัยราคาถูก | ครอบคลุมค่าใช้จ่ายผลลงทุนอัตโนมัติสนับสนุนรูปแบบการซื้อขายอยู่ในคู่เดียวกัน การซื้อขายในที่ใหญ่ที่สุดและกลยุทธ์: มาตรฐานการปฏิบัติที่ดีสำหรับกรอบการซื้อขาย ข่าวหุ้น ข้อมูลและการใช้สกุลเงินที่แปลกใหม่ และ basicscareers ต้านทานในผู้ประกอบการและกลไกของคู่ค้า? วิกฤตและพบว่าสามารถเปลี่ยนความเข้าใจของกลยุทธ์การซื้อขายสกุลเงินหลักและตลาดไอซีหลัก Vanderlei อาจารย์ Kleinschmidt คู่เข้าสู่ภาวะถดถอยในช่วงปกติของตลาดตราสารที่ NY4 IBX Equinix ศูนย์ข้อมูลในผู้ให้บริการแน่นอนอัตราแลกเปลี่ยนหุ้นและเงินและบ่งชี้ทางเทคนิคที่มีอยู่ในการแสวงหาผลกำไร กลยุทธ์การเข้าสู่ที

Forex ความรัก ของฉัน อาชิ กลยุทธ์ ( intraday และ ร่อน )

Forex ความรักของฉัน - อาชิกลยุทธ์ (Intraday และร่อน) กรอบเวลา: ทุกวัน H1 ตัวชี้วัด: ซองจดหมาย (14) Heiken Ashi Smoothed_v2 (2, 6, 3, 2) น่ากลัว Oscillator AO (ตั้งค่าเริ่มต้นที่มีระดับ 0.0) เร่งรัดการเคลื่อนไหวดัชนี Directional (ADX) (ตั้งค่าระยะเวลา 14 ราคาทั่วไป HCL / 3) ระดับ 22 44 MACD (12, 26, 9) (ระดับ 0.0) คำอธิบาย ผมใช้แผนภูมิเส้นติดเทียน 1. แผนภูมิสายถ้าราคาอยู่ในระหว่างซองค้าไม่มี ราคาดังกล่าวข้างต้นจะต้องข้าม / ซองด้านล่าง ในแผนภูมิเทียนเทียนรอที่จะปิดเหนือ / ซองด้านล่าง 2. Heiken Ashi ให้ทิศทางที่ชัดเจนของการค้า (สีแดงสำหรับแนวโน้มลงและสีฟ้าสำหรับขาขึ้น) 3. การค้าเฉพาะในกรณี ADX อยู่เหนือ 22 4. AO MACD ต้องปรากฏข้างต้นสำหรับขาขึ้นขาลงด้านล่าง 5. เมื่อซื้อเทียนปิดเหนือซอง / ขายเมื่อเทียนปิดซองด้านล่าง 6. หมอก SL เป็น 5 จุดดังกล่าวข้างต้น / ด้านล่างแกว่งที่สูงหรือต่ำแกว่ง ระบบร่อน: 1. แผนภูมิสายถ้าราคาอยู่ในระหว่างซองค้าไม่มี ราคาดังกล่าวข้างต้นจะต้องข้าม / ซองด้านล่าง ในแผนภูมิเทียนเทียนรอที่จะปิดเหนือ / ซองด้านล่าง 2. Heiken Ashi ให้ทิศทางที่ชัดเจนของการค้า (สีแดงสำหรับแนวโ